Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập, làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh. Tiếp tục thực hiện có hiệu quả các cuộc vận động lớn: Cuộc vận động “Hai không”, “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”, phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”.

CHỦ ĐỀ NĂM HỌC 2018-2019

Thư điện tử




Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • GIÁO ÁN LỚP 4-TUẦN 4 ( Chuẩn KT-KN)

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Lê Văn Hiền (trang riêng)
    Ngày gửi: 06h:26' 30-08-2009
    Dung lượng: 54.6 KB
    Số lượt tải: 175
    Số lượt thích: 0 người
    Giáo viên : Lê Văn Hiền – QA1
    Ngày dạy :
    Đạo đức: Vượt khó trong học tập (tiết 2)

    I.Mục tiêu:
    - Như tiết 1
    II. Chuẩn bị đồ dùng:
    - Các mẩu chuyện, tấm gương về sự trung thực trong học tập.
    III. Các hoạt động dạy học:
    T.G
     Hoạt động của giáo viên
     Hoạt động của học sinh
    
    3-4’




    1’

    1O-11’





    9-10’






    11-12’








    1’
    A.Kiểm tra: Tại sao cần phải trung thực trong học tập ? Em đã thể hiện trung thực trong học tập như thế nào?
    - Nh.xét,b/dương
    B. Bài mới:
    - Giới thiệu bài + ghi đề
    * HĐ1: Biết khắc phục khó khăn trong học tập.
    - Y/cầu hs thực hiện bài tập 2 .
    - Theo dõi nhận xét, bổ sung .
    - GV tóm tắt các cách giải quyết đúng và khen những bạn biết vượt khó trong học tập .
    *Y/cầu hs khá, giỏi trả lời:
    - Thế nào là vượt khó trong học tập? Vì sao phải vượt khó trong học tập?
    * HĐ2: Liên hệ thực tế.
    Bài 3: GV yêu cầu học sinh đọc nội dung yêu cầu bài tập .
    - Yêu cầu các nhóm thảo luận.
    - H.dẫn nh.xét,bổ sung
    - GV kết luận khen những học sinh đã biết vượt khó trong học tập .
    -HĐ3(Bài 4): Gọi HS nêu yêu cầu bài tập .
    - Y/cầu hs nêu những khó khăn trong học tập và cách giải quyết
    - GV tóm tắt ý kiến học sinh lên bảng .
    - GV kết luận + khuyến khích học sinh thực hiện những biện pháp khắc phục khó khăn đã nêu để học tập cho tốt .
    C. Củng cố:
    - GV hệ thống lại nội dung bài học .- Giáo dục: “ Có chí thì nên”.
    - Dặn dò: Về sưu tầm các mẫu chuyện , tấm gương về khắc phục khó khăn trong học tập và thực hiện theo nội dung bài học + xem BCBị
    -Nh.xét tiết học +b/dương
    Phần bổ sung :




    -Vài hs nêu và liên hệ thực tế bản thân
    - Lớp theo dõi , nhận xét ,b/dương




    Theo dõi,mở sgk


    - Đọc đề + thảo luận theo nhóm 4( 3’) .
    - Đại diện nhóm trình bày kết quả thảo luận . Lớp theo dõi nhận xét .
    - HS liệt kê các cách giải quyết theo ý kiến của mình .

    * HS khá, giỏi trả lời :
    -Vượt khó trong học tập là biết cách khắc phục khó khăn,kiên trì, phấn đấu...Vì vượt khó trong học tập giúp ta học tập tốt hơn,được mọi người yêu quý,..

    - HS đọc y/c bài tập .
    - HS thảo luận nhóm 2
    - Đại diện nhóm trình bày trước lớp .
    - HS nh.xét,bổ sung.
    -Th.dõi,b/dương

    HS đọc nội dung bài tập .
    - Vài học sinh trình bày những khó khăn trong học tập và những biện pháp cần khắc phục .
    - Một số học sinh cam kết thực hiện khắc phục khó khăn để vươn lên trong học tập.
    - HS theo dõi ,b/dương


    -Th.dõi, lắng nghe
    - Th.dõi + thực hiện theo sự hướng dẫn của


    - Th.dõi,b/dương
    
    

    Giáo viên : Lê Văn Hiền – QA1
    Ngày dạ
     
    Gửi ý kiến

    ↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng RAR và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓