Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập, làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh. Tiếp tục thực hiện có hiệu quả các cuộc vận động lớn: Cuộc vận động “Hai không”, “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”, phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”.

CHỦ ĐỀ NĂM HỌC 2018-2019

Thư điện tử




Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • GIÁO ÁN LỚP 4- TUẦN 23-CKTKN

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Lê Văn Hiền (trang riêng)
    Ngày gửi: 08h:24' 28-02-2010
    Dung lượng: 70.3 KB
    Số lượt tải: 1647
    Số lượt thích: 0 người
    Soạn : Dạy :
    TOÁN : LUYỆN TẬP CHUNG
    I . Mục tiêu
    -KT : Luyện tập củng cố về so sánh hai phân số ; dấu hiệu chia hết cho2,3,5,9
    -KN : Biết so sánh hai phân số.Biết vận dụng dấu hiệu chia hết cho2,3,5,9 trong một số trường hợp đơn giản.
    TĐ : Tích cực,có tính cẩn thận, chính xác khi làm bài.
    II .Các hoạt động dạy học
    TG
    Hoạt động của thầy
    Hoạt động của trò
    
    1’

    10-11’







    7-8’





    5-6’






    11-12’




    2’
    Giới thiệu bài, ghi đề
    H.dẫn hs làm bài tập :
    Bài 1: Gọi hs
    -Yêu cầu-H.dẫn nh.xét, bổ sung
    - Nh.xét, điểm





    Bài 2 :Gọi hs
    -Yêu cầu-H.dẫn nh.xét, bổ sung
    - Nh.xét, điểm



    Y/cầu hs khá, giỏi làm thêm BT 3và4
    -Y.cầu hs g thích thêm sau khi biến đổi được tích ở trên và tích ở dưới gạch ngang bằng nhau nên kết quả bằng 1
    -Nh.xét ,sửa sai,điểm


    Bài 1 a, c (Cuối trang 123 ): Gọi hs
    -Yêu cầu-H.dẫn nh.xét, bổ sung
    - Nh.xét, điểm
    Y/cầu hs khá, giỏi làm thêm Bài 1b
    -Yêu cầu-H.dẫn nh.xét, bổ sung
    - Nh.xét, điểm
    3 . Củng cố :
    - Muốn so sánh hai phân số khác mẫu số ta làm như thế nào ?...
    - Dặn dò : Học thuộc các qui tắc .
    - Chuẩn bị bài luyện tập chung (tt)
    - Nhận xét tiết học, biểu dương.
    -Th.dõi

    - Nêu y cầu BT+ nêu lại cách so sánh hai phân số cùng mẫu số, cùng tử số, khác mẫu số,so sánh 1 phân số với 1
    - Vài HS làm bảng- Lớp vở - HS đổi vở kiểm tra chéo, nhận xét ,chữa bài
    9
    <
    11
    ;
     4
    <
     4
    ;
    14
    <
    1
    
    
    14
    
    14
    
    25
    
    23
    
    15
    
    
    
    
    ......
    - Nêu y cầu BT+ nêu lại đặc điểm của 1 phân số lớn hơn 1, bé hơn 1.
    - Vài HS làm bảng- Lớp vở - HS đổi vở kiểm tra chéo, nhận xét ,chữa bài
    a) Phân số bé hơn 1là ; b)Phân số bé hơn 1là 
    -Đọc đề+ nêu cách làm - HS làm bài .
    3 .a, ;  ;  B,...
    4.a)  =  = b) =  = 1
    hoặc  = =  = 1
    - Nêu y cầu BT+ nêu lại đặc điểm của 1 số chia hết cho2 nhưng không chia hết cho 5;số chia hết cho 9,..
    - Vài HS làm bảng- Lớp vở + nh.xét, chữa
    a,752 hoặc 754; 756; 758.
    c,756 chia hết cho 9.Số này chia hết cho 2 và chia hết cho 3
    - Vài HS làm bảng- Lớp vở - HS đổi vở kiểm tra chéo, nhận xét ,chữa bài
    -Th.dõi, trả lời

    -Th.dõi, thực hiện
    -Th.dõi, biểu dương
    
    Phần bổ sung : .....................................................................................................................................
    Soạn : Dạy :
    Tập đọc :
    HOA HỌC TRÒ
    I. Mục tiêu :
    -KT : Hiểu ND: Tả vẻ đẹp độc đáo của hoa phượng, loài hoa gắn với những kỉ niệm và niềm vui của tuổi học trò .( trả lời được các CH trong sgk )
    -KN : Đọc rành mạch,trôi chảy . Biết đọc diễn cảm một đoạn văn với giọng nhẹ nhàng, tình cảm.
    -TĐ :Có tình cảm thân thiết đối với cây hoa phượng trong nhà trường ,đối với tình bạn,tình thầy trò .
    II. Đồ dùng dạy học :
    Tranh minh hoạ bài đọc ; bảng phụ viết phần h.dẫn học sinh L.đọc
    III.Các hoạt động dạy học :
    TG
     Hoạt động của GV
     Hoạt động của HS
    
    3-5’



    1’

    9-10’










    9-10’



































    10-11’


     
    Gửi ý kiến

    ↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng RAR và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓