Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập, làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh. Tiếp tục thực hiện có hiệu quả các cuộc vận động lớn: Cuộc vận động “Hai không”, “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”, phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”.

CHỦ ĐỀ NĂM HỌC 2018-2019

Thư điện tử




Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • tong hop y kien to khoi 2012-3013

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Phan Quốc Tuấn (trang riêng)
    Ngày gửi: 18h:45' 19-09-2012
    Dung lượng: 89.0 KB
    Số lượt tải: 40
    Số lượt thích: 0 người
    PHÒNG GD-ĐT QUẢNG ĐIỀN Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam
    TRƯỜNG TH SỐ 1 QUẢNG AN Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

    TỔNG HỢP Ý KIẾN TỔ KHỐI
    NĂM HỌC : 2012 – 2013.

    Sau hội nghị các tổ khối ngày 12 tháng 09 năm 2012 các tổ khối đã thống nhất ý kiến xây dựng kế hoạch năm học 2012 - 2013 cụ thể như sau:
    * Số lượng :
    - Phải duy trì được số lượng HS hiện có (305 HS ) cho đến cuối năm .
    + Biện pháp: các tổ khối đều đã thống nhất
    - GVCN phải biết rõ hoàn cảnh gia đình của từng em, nhất là HS yếu và HS có hoàn cảnh khó khăn để có biện pháp giúp đỡ, động viên, đồng thời để nâng cao chất lượng học tập, tránh hiện tượng HS bỏ học do yếu hay lên lớp không đúng thực chất.
    - Nếu có HS có hiện tượng bỏ học, GVCN phải đến huy động từ 2-3 lần trong 1 tuần, mỗi lần đi phải nhờ một thành viên trong BCH PH của lớp hay một thành viên trong BĐH thôn cùng đi. Sau 2-3 lần vận động, nếu HS không đi học, GVCN làm văn bản báo cáo với Hiệu trưởng (có cha hoặc mẹ của HS ký ), để có biện pháp huy động và nhờ chính quyền địa phương giúp đỡ.
    II. Chất lượng:
    Khối
    Tiếng việt
    Toán
    
    
    G
    K
    TB
    Y
    G
    K
    TB
    Y
    
    1
    49,0%
    36,0%
    13,5%
    1,5%
    49,0%
    36,0%
    13,5%
    1,5%
    
    2
    49,0%
    36,0%
    14,0%
    1,0%
    49,0%
    36,0%
    14,0%
    1,0%
    
    3
    49,0%
    36,0%
    14,0%
    1,0%
    49,0%
    36,0%
    14,0%
    1,0%
    
    4
    40,0%
    32,0%
    26,5%
    1,5%
    40,0%
    32,0%
    26,5%
    1,5%
    
    5
    40,0%
    32,0%
    28,0%
    0%
    40,0%
    32,0%
    28,0%
    0%
    
    CL/TT
    45,5%
    34,5%
    19,0%
    1,0%
    45,5%
    34,5%
    19,0%
    1,0%
    
    (Toàn trường: Khá + Giỏi: 80,0%; Yếu: 1,0%; Tiếng Việt và Toán khá + giỏi: 80,0%;)
    * Các môn Khoa học, Lịch sử, Địa lý (Khối 4-5): Khá + Giỏi 75,0%; Yếu: 0 %.
    * Anh văn: Khá + Giỏi: 60,0% (20,0+40,0); Yếu: 0%.
    * Tin học: Khá + Giỏi: 75,0%; Yếu: 0%.
    * Các môn khác: 100% đạt yêu cầu.
    - Hạnh kiểm: 100% HS thực hiện đầy đủ các yêu cầu.
    - Lên lớp: 99,0%; Lưu ban: 1,0%. (<3 em)
    - HSHT bậc tiểu học: 100%. (66/66)
    - VSCĐ các lớp đều có > 70% HS xếp loại A
    1. Nhiệm vụ và giải pháp để đạt chỉ tiêu chất lượng:
    a. GVCN các lớp phối hợp cùng TPT giáo dục và rèn luyện HS thực hiện tốt các nền nếp của trường, lớp để phục vụ cho nề nếp học tập.
    - Giáo dục ý thức học tập cho học sinh, tự lực, trung thực trong học tập, không quay cóp lúc làm bài để có chất lượng thực chất, tích cực.
    - Quan tâm hơn trong việc chấm chữa để có hướng sữa chữa kịp thời, chấn chỉnh chất lượng học tập, chất lượng rèn chữ giữ vở của học sinh.
    - Phải thực sự quan tâm đến học tập của HS yếu, HS có hoàn cảnh khó khăn, tích cực phụ đạo học sinh chưa đạt chuẩn kiến thức kĩ năng để nâng cao chất lượng học tập, tránh mặc cảm thua thiệt của các em.
    - Giáo dục bằng những giải pháp cụ thể để rèn luyện chữ viết cho HS, tối thiểu các lớp phải đạt 70% HS xếp loại VSCĐ, không có học sinh xếp loại C. Nâng cao chất lượng chữ viết để tham gia Hội thi các cấp đạt kết quả cao.
    b. Giáo viên phải nghiên cứu kĩ chuẩn kiến thứ kĩ năng của từng môn học đưa vào phần nội dung
     
    Gửi ý kiến