Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập, làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh. Tiếp tục thực hiện có hiệu quả các cuộc vận động lớn: Cuộc vận động “Hai không”, “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”, phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”.

CHỦ ĐỀ NĂM HỌC 2018-2019

Thư điện tử




Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Hoi nghi CBCC 08-09

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Phan Quốc Tuấn (trang riêng)
    Ngày gửi: 00h:07' 26-09-2009
    Dung lượng: 85.5 KB
    Số lượt tải: 34
    Số lượt thích: 0 người
    PHÒNG GD-ĐT QUẢNG ĐIỀN Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt nam
    TRƯỜNG TH SỐ 1 QUẢNG AN Độc lập - Tự do - Hạnh phúc


    Quảng An, ngày 27 tháng 09 năm 2008

    NGHỊ QUYẾT
    HỘI NGHỊ
    CÁN BỘ CÔNG CHỨC
    TRƯỜNG TIỂU HỌC SỐ 1 QUẢNG AN
    NĂM HỌC : 2008 – 2009.

    Hội nghị CBCC trường TH số 1 Quảng An, năm học 2008-2009 được tiến hành vào lúc 8 giờ ngày 27 tháng 9 năm 2008. Hội nghị có mặt: 23/23 CBGV-NV.
    Với tinh thần làm việc nghiêm túc, trí tuệ và dân chủ. Hội nghị đã nghe thầy Phan Đình Quý- HT nhà trường trình bày bản báo cáo tổng kết năm học 2007-2008 và bản dự thảo phương hướng, nhiệm vụ hoạt động của nhà trường năm học 2008-2009.
    - Hội nghị rất vinh dự đón tiếp và nghe ý kiến phát biểu chỉ đạo của Thầy:................................. TM/ lãnh đạo PGD huyện và.....................................................
    - Hội nghị đã tập trung trí tuệ, thảo luận và đã thống nhất quyết nghị các vấn đề sau :
    1.Tán thành và thông qua bản dự thảo phương hướng hoạt động của nhà trường năm học 2008-2009, Hội nghị đã nghiêm túc tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Thầy :..................................thay mặt lãnh đạo PGD và ý kiến thảo luận của Đại biểu cũng như ý kiến của các thầy cô giáo trong hội đồng sư phạm nhà trường tại Hội nghị để tu chỉnh thành Nghị quyết chính thức của Hội nghị.
    2. Về các chỉ tiêu :
    * Số lượng :
    - Huy động 100% trẻ trong độ tuổi đến trường, trẻ 6 tuổi vào lớp 1 đạt 100%. phấn đấu tăng dần PCGDTH đúng độ tuổi
    - Duy trì số lượng HS hiện có (391 HS ) cho đến cuối năm .
    * Biện pháp:
    - GV phải tìm hiểu hoàn cảnh gia đình của từng em, nhất là các em học yếu, để có biện pháp giúp đỡ động viên ,học sinh bỏ học nguyên nhân chính là do học yếu.
    - Nếu học sinh có hiện tượng bỏ học GVCN phải đến huy động từ 2 đến 3 lần trong vòng 1 tuần, phải nhờ 1 thành viên trong BCH phụ huynh lớp, hoặc thôn xác nhận n nếu HS đó vẫn không đi học GVCN báo cáo Hiệu trưởng để nhờ chính quyền địa phương giúp đỡ.
    * Chất lượng :
    Khối
    Tiếng Việt
    Toán
    
    
    Giỏi
    Khá
    TB
    Yếu
    Giỏi
    Khá
    TB
    Yếu
    
    1
    40%
    40%
    18%
    2%
    40%
    40%
    20%
    0
    
    2
    30%
    35%
    32%
    3%
    30%
    50%
    18%
    2%
    
    3
    30%
    50%
    18%
    2%
    35%
    50%
    13%
    2%
    
    4
    30%
    45%
    22,5%
    2,5%
    25%
    35%
    37,5%
    2,5%
    
    5
    21%
    47%
    32%
    0
    25%
    35%
    40%
    0
    
    TL/TT
    30,2%
    43,4%
    24,5%
    1,9%
    31%
    42%
    25,7%
    1,3%
    
     -Các môn Khoa học, Lịch sử, Địa lý K4+5: Khá giỏi: 80%; Yếu:0% Anh văn: Khá + giỏi: 50% (10+40); Yếu: 2%
    Tin học: Khá + giỏi: 90%.
    Các môn khác 100% đạt yêu cầu.
    - Thống nhất phấn đấu đưa chất lượng
    - Lên lớp : 99 %
    - Lưu ban : 1%
    - Hạnh kiểm: 100% học sinh thực hiện đầy đủ các yêu cầu
    - Hoàn thành bậc tiểu học: 100%
    - Vở sạch chữ đẹp các lớp đều có trên 70% xếp loại A.
    1. Nhiệm vụ và giải pháp để đạt được chỉ tiêu chất lượng:
    a.- GVCN phối hợp cùng TPT giáo dục rèn luyện học sinh thực hiện tốt các nền nếp của lớp, trường để phục vụ cho nền nếp học tập.
    - Giáo dục cho HS ý thức học tập, tự lực, trung thực trong học tập, không quay cóp trong lúc làm bài… để đem lại chất lượng một cách tích cực.
    - Quan tâm hơn trong công việc chấm chữa để có hướng sửa chữa kịp thời, chấn chỉnh chất lượng học tập, chất lượng rèn chữ giữ vở của học sinh.
    - Phải thật sự quan tâm đến học tập của các học sinh học yếu, có hoàn cảnh khó khăn để giúp các em nâng cao chất lượng học tập, tránh mặc cảm thua thiệt
     
    Gửi ý kiến