Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập, làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh. Tiếp tục thực hiện có hiệu quả các cuộc vận động lớn: Cuộc vận động “Hai không”, “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”, phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”.

CHỦ ĐỀ NĂM HỌC 2018-2019

Thư điện tử




Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Giáo Án Toán lớp 3 cả năm

    Wait
    • Begin_button
    • Prev_button
    • Play_button
    • Stop_button
    • Next_button
    • End_button
    • 0 / 0
    • Loading_status
    Nhấn vào đây để tải về
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn: tự làm
    Người gửi: Trần Viết Quang (trang riêng)
    Ngày gửi: 07h:45' 26-06-2009
    Dung lượng: 1.4 MB
    Số lượt tải: 530
    Số lượt thích: 0 người
    Tuần 1 kế hoạch dạy học toán tháng năm 200
    Tiết 1 đọc, viết, so sánh các số có ba chữ số

    I. Mục tiêu: giúp HS ôn tập củng cố cách đọc viết, so sánh các số có ba chữ số.
    II. Đồ dùng dạy học: bảng phụ ghi nội dung bài 2
    III. Các hoạt động dạy học chủ yếu: Ghi chú: hình thức dạy học chủ yếu của tiết này là cho HS tự luyện tập (mang tính chất ôn tập bổ sung) dưới hình thức tổ chức học tập cá nhân.

    TG
    Hoạt động của giáo viên
    Hoạt động của học sinh
    GC
    
    
    1’
    7’







    7’







    15’
















    5’
    1.Bài mới:
    Hoạt động 1:Giới thiệu bài
    Hoạt động 2: Ôn tập về đọc viết số
    -Đọc cho HS viết các số sau theo lời đọc: 456 (bốn trăm năm mươi sáu ), 227, 134, 605,780.
    -Viết lên bảng các số có ba chữ số (khoảng 10 - 12 số), yêu cầu 1, 2 dãy bàn nối tiếp nhau đọc các số đó.
    Bài1: Viết (theo mẫu)
    Hoạt động 3: Ôn tập về thứ tự số
    Bài 2: Viết số thích hợp vào ô trống
    Treo bảng phụ
    -Tại sao trong phần a) lại điền số 422 vào sau số 421?
    -Tại sao trong phần b) lại điền số 498 vào sau số 499?
    -Nhận xét dãy số a, b
    Hoạt động 4:Ôn luyện về so sánh số và thứ tự số
    Bài 3: Điền dấu >, < , = ?
    -Tại sao điền được 404 < 440?
    -Hỏi tương tự với các phần còn lại
    -Yêu cầu HS nêu cách so sánh các số có ba chữ số.
    Bài 4 a): Khoanh vào số lớn nhất
    Số lớn nhất trong dãy số a) là số nào? Vì sao?
    b): Khoanh vào số bé nhất
    Số bé nhất trong dãy số b) là số nào? Vì sao?
    Bài 5: Sắp xếp các số
    Theo thứ tự từ bé đến lớn
    Theo thứ tự từ lớn đến bé
    2.Củng cố-Dặn dò
    -Yêu cầu HS ôn thêm về đọc, viết so sánh các số có ba chữ số.
    -Nhận xét tiết học
    


    4HS viết số trên bảng lớp, cả lớp làm bài vào nháp.

    HS nối tiếp nhau đọc số, cả lớp nghe và nhận xét

    HS tự làm và đổi vở chữa bài

    HS tự làm bài, 2 em lên bảng làm








    HS nêu yêu cầu rồi tự làm và đổi vở chữa bài



    HS đọc đề bài, sau đó đọc dãy số
    HS tự làm bài và chữa miệng.




    1HS đọc đề bài, cả lớp tự làm bài,
    2 em lên bảng chữa bài


    Trò chơi: Đố tìm nhanh số liền trước, số liền sau của một số có ba chữ số đã biết
    Làm các bài ở SGK tr 3
    


    
    
    IV. Rút kinh nghiệm, bổ sung: Tuần 1 kế hoạch dạy học toán tháng năm 200
    Tiết 2 Cộng, trừ số có ba chữ số ( không nhớ)

    I. Mục tiêu: giúp HS:
    - ôn tập, củng cố cách tính cộng, trừ số có ba chữ số.
    - Củng cố cách giải bài toán (có lời văn) về nhiều hơn, ít hơn.
    II. Đồ dùng dạy học:
    III. Các hoạt động dạy học chủ
     
    Gửi ý kiến