Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập, làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh. Tiếp tục thực hiện có hiệu quả các cuộc vận động lớn: Cuộc vận động “Hai không”, “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”, phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”.

CHỦ ĐỀ NĂM HỌC 2018-2019

Thư điện tử




Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • BB shcm Truong T11

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Phan Quốc Tuấn (trang riêng)
    Ngày gửi: 10h:52' 06-12-2012
    Dung lượng: 32.0 KB
    Số lượt tải: 20
    Số lượt thích: 0 người
    PHÒNG GD-ĐT QUẢNG ĐIỀN
    TRƯỜNG TIỂU HỌC SỐ 1 QUẢNG AN
    CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
    Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
    
    

    BIÊN BẢN SINH HOẠT CHUYÊN MÔN
    Tháng 11 -Năm học : 2012-2013
    Đơn vị : Trường Tiểu học số 1 Quảng An

    I.Thời gian và địa điểm :
    Lúc 13 giờ 30 ngày 29 tháng 11 năm 2012 tại cơ sở lẻ Phú Lương, trường Tiểu học số 1 Quảng An.
    II. Thành phần :
    * Chủ tọa : Thầy Nguyễn Khắc Ba Anh PHT
    * Thư kí : Thầy Phan Quốc Tuấn TKHĐ
    Cùng đông đủ các thầy cô giáo trong HĐSP nhà trường.
    ( Vắng : Thầy Trương Hữu Thành - có lí do: Bận tập huấn theo công lệnh triệu tập của PGD )
    III. Nội dung :
    Thống nhất chuyên đề môn Tập đọc 3 và tập đọc 5.
    IV.Tiến trình sinh hoạt:
    1 Triển khai lại chuyên đề môn Tập đọc thông qua 2 tiết dạy của 2 giáo viên:
    + Tiết 1 : Cô giáo Đoàn Thị Ngọc Lan - GVCN lớp 5A triển khai chuyên đề Tập đọc lớp 5 bài: "Thầy thuốc như mẹ hiền".
    + Tiết 2 : Thầy Trần Viết Quang - GVCN lớp 3B triển khai chuyên đề Tập đọc lớp 3 bài: Nhà rông ở Tây nguyên".
    2.Tổ chức góp ý và thông nhất quy trình:
    Các giáo viên trong các tổ đã tiến hành góp ý và cơ bản thống nhất với quy trình lên lớp như 2 giáo viên vừa triển khai. Thầy Nguyễn Khắc Ba Anh - Phó Hiệu trưởng nhà trường thống nhất lại quy trình và nhắc nhở thêm:
    - Phần KTBC :
    Giáo viên phải nêu yêu cầu đọc đoạn và câu hỏi trước sau đó mới yêu cầu học sinh trả bài cũ.
    - Phần giải nghĩa từ :
    Giáo viên có thể giải nghĩa thêm 1 số từ ( ngoài phần chú giải ở SGK) trong phần tìm hiểu bài với hình thức lẫy từ ( khi học sinh trả lời câu hỏi) và ghi từ đó vào phần " Tìm hiểu bài " (ở bảng).
    Trường hợp bài đọc có phiên âm tiếng nước ngoài ( khó đọc ) thì giáo viên phải hướng dẫn đọc từ đó trước khi yêu cầu học sinh đọc.
    - Không nên lạm dụng CNTT với các Slide ghi thứ ngày, môn học, bài tập đọc, câu hỏi kiểm tra bài cũ cũng như các câu trả lời...
    Buổi sinh hoạt kết thúc vào lúc 17 giờ 00 cùng ngày.



    
    Chủ tọa

    Nguyãùn Khàõc Ba Anh
    Quảng An, ngày 29 tháng 11 năm 2012
    Thư kí


    Phan Quốc Tuấn
    
    




     
    Gửi ý kiến