Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập, làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh. Tiếp tục thực hiện có hiệu quả các cuộc vận động lớn: Cuộc vận động “Hai không”, “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”, phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”.

CHỦ ĐỀ NĂM HỌC 2018-2019

Thư điện tử




Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • BB shcm Cum T11

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Phan Quốc Tuấn (trang riêng)
    Ngày gửi: 10h:51' 06-12-2012
    Dung lượng: 32.5 KB
    Số lượt tải: 13
    Số lượt thích: 0 người
    PHÒNG GD-ĐT QUẢNG ĐIỀN
    TRƯỜNG TIỂU HỌC SỐ 1 QUẢNG AN
    CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
    Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
    
    
    BIÊN BẢN SINH HOẠT CHUYÊN MÔN
    Tháng 10 -Năm học : 2012-2013
    Đơn vị : Trường Tiểu học số 1 Quảng An

    I.Thời gian và địa điểm :
    Lúc 7 giờ 30 ngày 11 tháng 10 năm 2012 tại trường Tiểu học số 1 Quảng An.
    II. Thành phần :
    * Chủ tọa : Thầy Nguyễn Khắc Ba Anh PHT
    * Thư kí : Thầy Phan Quốc Tuấn TKHĐ
    Cùng đông đủ các thầy cô giáo trong HĐSP nhà trường.
    ( Vắng : Thầy Trương Hữu Thành - có lí do: Bận tập huấn theo công lệnh triệu tập của PGD )
    III. Nội dung :
    Thống nhất chuyên đề môn kỹ thuật 4,5.
    IV.Tiến trình sinh hoạt:
    1 Triển khai chuyên đề môn Kỹ thuật 4 thông qua tiết dạy của Cô giáo Hoàng Thị Ngọc Lan - GVCN lớp 4A với bài dạy: " Khâu đột thưa".
    2.Tổ chức góp ý và thông nhất quy trình:
    Dưới sự chỉ đạo của thầy Nguyễn Khắc Ba Anh- P.HT nhà trường, các giáo viên trong đã tiến hành góp ý và cơ bản thống nhất với quy trình lên lớp của giáo viên vừa triển khai. Thầy Nguyễn Khắc Ba Anh - Phó Hiệu trưởng nhà trường thống nhất lại quy trình và nhắc nhở thêm:
    - Trường hợp bài học có 2 tiết thì tiết 1 dành thời gian thực hành trên giấy cho học sinh khoảng 9-10 phút; tiết 1 không trang trí sản phẩm ( vì để học sinh quan sát, nhận xét cả 2 mặt khâu ), tiết 2 mới trang trí sản phẩm ở bảng.
    - Phần KTBC :
    Giáo viên phải kiểm tra dụng cụ của học sinh để có biện pháp xử lí trong trường hợp 1 số học sinh không có dụng cụ học tập
    - Với dạng bài kĩ thuật như bài này thì giáo viên phải tiến hành bài dạy theo 3 phần như sau:
    * Phần 1: Hướng dẫn học sinh quan sát nhận xét
    * Phần 2 : Hướng dẫn thao tác kĩ thuật.( Nếu biết sử dụng Flass thì nên sử dụng thêm để HS dễ nhận thấy các thao tác kĩ thuật)
    * Phần 3 : Thực hành ( giáo viên làm mẫu trên vải sau đó mới yêu cầu học sinh thực hành trên giấy.

    - Giáo viên không dùng khung thêu vì khung chỉ sử dụng cho các tiết dạy với dạng bài "thêu"
    Buổi sinh hoạt kết thúc vào lúc 11 giờ 15 cùng ngày.



    
    Chủ tọa

    Nguyãùn Khàõc Ba Anh
    Quảng An, ngày 11 tháng 10 năm 2012
    Thư kí


    Phan Quốc Tuấn
    
    




     
    Gửi ý kiến