BB shcm Cum T11

- 0 / 0
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Phan Quốc Tuấn (trang riêng)
Ngày gửi: 10h:51' 06-12-2012
Dung lượng: 32.5 KB
Số lượt tải: 14
Nguồn:
Người gửi: Phan Quốc Tuấn (trang riêng)
Ngày gửi: 10h:51' 06-12-2012
Dung lượng: 32.5 KB
Số lượt tải: 14
Số lượt thích:
0 người
PHÒNG GD-ĐT QUẢNG ĐIỀN
TRƯỜNG TIỂU HỌC SỐ 1 QUẢNG AN
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
BIÊN BẢN SINH HOẠT CHUYÊN MÔN
Tháng 10 -Năm học : 2012-2013
Đơn vị : Trường Tiểu học số 1 Quảng An
I.Thời gian và địa điểm :
Lúc 7 giờ 30 ngày 11 tháng 10 năm 2012 tại trường Tiểu học số 1 Quảng An.
II. Thành phần :
* Chủ tọa : Thầy Nguyễn Khắc Ba Anh PHT
* Thư kí : Thầy Phan Quốc Tuấn TKHĐ
Cùng đông đủ các thầy cô giáo trong HĐSP nhà trường.
( Vắng : Thầy Trương Hữu Thành - có lí do: Bận tập huấn theo công lệnh triệu tập của PGD )
III. Nội dung :
Thống nhất chuyên đề môn kỹ thuật 4,5.
IV.Tiến trình sinh hoạt:
1 Triển khai chuyên đề môn Kỹ thuật 4 thông qua tiết dạy của Cô giáo Hoàng Thị Ngọc Lan - GVCN lớp 4A với bài dạy: " Khâu đột thưa".
2.Tổ chức góp ý và thông nhất quy trình:
Dưới sự chỉ đạo của thầy Nguyễn Khắc Ba Anh- P.HT nhà trường, các giáo viên trong đã tiến hành góp ý và cơ bản thống nhất với quy trình lên lớp của giáo viên vừa triển khai. Thầy Nguyễn Khắc Ba Anh - Phó Hiệu trưởng nhà trường thống nhất lại quy trình và nhắc nhở thêm:
- Trường hợp bài học có 2 tiết thì tiết 1 dành thời gian thực hành trên giấy cho học sinh khoảng 9-10 phút; tiết 1 không trang trí sản phẩm ( vì để học sinh quan sát, nhận xét cả 2 mặt khâu ), tiết 2 mới trang trí sản phẩm ở bảng.
- Phần KTBC :
Giáo viên phải kiểm tra dụng cụ của học sinh để có biện pháp xử lí trong trường hợp 1 số học sinh không có dụng cụ học tập
- Với dạng bài kĩ thuật như bài này thì giáo viên phải tiến hành bài dạy theo 3 phần như sau:
* Phần 1: Hướng dẫn học sinh quan sát nhận xét
* Phần 2 : Hướng dẫn thao tác kĩ thuật.( Nếu biết sử dụng Flass thì nên sử dụng thêm để HS dễ nhận thấy các thao tác kĩ thuật)
* Phần 3 : Thực hành ( giáo viên làm mẫu trên vải sau đó mới yêu cầu học sinh thực hành trên giấy.
- Giáo viên không dùng khung thêu vì khung chỉ sử dụng cho các tiết dạy với dạng bài "thêu"
Buổi sinh hoạt kết thúc vào lúc 11 giờ 15 cùng ngày.
Chủ tọa
Nguyãùn Khàõc Ba Anh
Quảng An, ngày 11 tháng 10 năm 2012
Thư kí
Phan Quốc Tuấn
TRƯỜNG TIỂU HỌC SỐ 1 QUẢNG AN
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
BIÊN BẢN SINH HOẠT CHUYÊN MÔN
Tháng 10 -Năm học : 2012-2013
Đơn vị : Trường Tiểu học số 1 Quảng An
I.Thời gian và địa điểm :
Lúc 7 giờ 30 ngày 11 tháng 10 năm 2012 tại trường Tiểu học số 1 Quảng An.
II. Thành phần :
* Chủ tọa : Thầy Nguyễn Khắc Ba Anh PHT
* Thư kí : Thầy Phan Quốc Tuấn TKHĐ
Cùng đông đủ các thầy cô giáo trong HĐSP nhà trường.
( Vắng : Thầy Trương Hữu Thành - có lí do: Bận tập huấn theo công lệnh triệu tập của PGD )
III. Nội dung :
Thống nhất chuyên đề môn kỹ thuật 4,5.
IV.Tiến trình sinh hoạt:
1 Triển khai chuyên đề môn Kỹ thuật 4 thông qua tiết dạy của Cô giáo Hoàng Thị Ngọc Lan - GVCN lớp 4A với bài dạy: " Khâu đột thưa".
2.Tổ chức góp ý và thông nhất quy trình:
Dưới sự chỉ đạo của thầy Nguyễn Khắc Ba Anh- P.HT nhà trường, các giáo viên trong đã tiến hành góp ý và cơ bản thống nhất với quy trình lên lớp của giáo viên vừa triển khai. Thầy Nguyễn Khắc Ba Anh - Phó Hiệu trưởng nhà trường thống nhất lại quy trình và nhắc nhở thêm:
- Trường hợp bài học có 2 tiết thì tiết 1 dành thời gian thực hành trên giấy cho học sinh khoảng 9-10 phút; tiết 1 không trang trí sản phẩm ( vì để học sinh quan sát, nhận xét cả 2 mặt khâu ), tiết 2 mới trang trí sản phẩm ở bảng.
- Phần KTBC :
Giáo viên phải kiểm tra dụng cụ của học sinh để có biện pháp xử lí trong trường hợp 1 số học sinh không có dụng cụ học tập
- Với dạng bài kĩ thuật như bài này thì giáo viên phải tiến hành bài dạy theo 3 phần như sau:
* Phần 1: Hướng dẫn học sinh quan sát nhận xét
* Phần 2 : Hướng dẫn thao tác kĩ thuật.( Nếu biết sử dụng Flass thì nên sử dụng thêm để HS dễ nhận thấy các thao tác kĩ thuật)
* Phần 3 : Thực hành ( giáo viên làm mẫu trên vải sau đó mới yêu cầu học sinh thực hành trên giấy.
- Giáo viên không dùng khung thêu vì khung chỉ sử dụng cho các tiết dạy với dạng bài "thêu"
Buổi sinh hoạt kết thúc vào lúc 11 giờ 15 cùng ngày.
Chủ tọa
Nguyãùn Khàõc Ba Anh
Quảng An, ngày 11 tháng 10 năm 2012
Thư kí
Phan Quốc Tuấn