Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập, làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh. Tiếp tục thực hiện có hiệu quả các cuộc vận động lớn: Cuộc vận động “Hai không”, “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”, phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”.

CHỦ ĐỀ NĂM HỌC 2018-2019

Thư điện tử




Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Xay dung KHNH 08-09 to khoi

    Wait
    • Begin_button
    • Prev_button
    • Play_button
    • Stop_button
    • Next_button
    • End_button
    • 0 / 0
    • Loading_status
    Nhấn vào đây để tải về
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Phan Quốc Tuấn (trang riêng)
    Ngày gửi: 00h:09' 26-09-2009
    Dung lượng: 116.0 KB
    Số lượt tải: 29
    Số lượt thích: 0 người
    SHKHỐI – XÂY DỰNG KH NĂM HỌC 2008-2009.

    I. Số lượng: Phải duy trì được số lượng học sinh hiện nay.
    Khối lớp
    Phú Lương B
    Phước Thanh
    Đông Xuyên
    Mỹ Xá
    TS Khối
    
    1
    36/15
    7/5
    16/7
    11/7
    70/34
    
    2
    27/8
    12/7
    24/15
    18/8
    81/38
    
    3
    34/17
    13/4
    19/9
    18/4
    85/34
    
    4
    39/20
    9/2
    21/9
    11/6
    80/37
    
    5
    25/12
    11/4
    22/13
    17/5
    75/34
    
    TC
    161/72
    52/22
    102/53
    75/30
    391/177
    
    %
    41%
    13,3%
    26,2%
    19,5%
    
    
     Trong đó HS tại mỗi lớp:
    Lớp 1/1: 36/15 Lớp 1/2: 34/19
    Lớp 2/1: 27/8 Lớp 2/2: 28/16 Lớp 2/3: 26/14 Lớp 3/1: 34/17 Lớp 3/2: 25/9 Lớp 3/3: 26/18 Lớp 4/1: 27/15 Lớp 4/2: 27/11 Lớp 4/3: 26/11 Lớp 5/1: 25/14 Lớp 5/2: 25/11 Lớp 5/3: 25/9 Biện pháp để duy trì số lượng:
    - GVCN phải biết rõ hoàn cảnh gia đình của từng em, nhất là các em học yếu, có hoàn cảnh khó khăn để có biện pháp giúp đỡ động viên, nâng cao chất lượng học tập. HS bỏ học nguyên nhân chính là do HS học yếu.
    - Nếu học sinh có hiện tượng bỏ học GVCN phải đến huy động từ 2-3 lần trong vòng một tuần, mỗi lần đi phải nhờ một thành viên trong BCH PH lớp hay một thành viên trong BCH Thôn cùng đi và có xác nhận của các thành viên ấy. Sau 2-3 lần vận động HS không đi học GVCN báo cáo Hiệu trưởng để nhờ chính quyền địa phương giúp đỡ.
    II. Chất lượng: 2008-2009.
    Khối
    Tiếng Việt
    Toán
    
    
    Giỏi
    Khá
    TB
    Yếu
    Giỏi
    Khá
    TB
    Yếu
    
    1
    40%
    40%
    18%
    2%
    40%
    40%
    20%
    0
    
    2
    30%
    35%
    32%
    3%
    30%
    50%
    18%
    2%
    
    3
    30%
    50%
    18%
    2%
    35%
    50%
    13%
    2%
    
    4
    30%
    45%
    22,5%
    2,5%
    25%
    35%
    37,5%
    2,5%
    
    5
    21%
    47%
    32,0%
    0
    25%
    35%
    40%
    0
    
    TL/TT
    30,2%
    43,4%
    24,5%
    1,9%
    31%
    42%
    25,7%
    1,3%
    
     (TV + Toán gần bằng 75 % khá giỏi).
    Các môn Khoa học, Lịch sử, Địa lý K4+5: Khá giỏi: 80%; Yếu:0% Anh văn: Khá + giỏi: 50% (10+40); Yếu: 2%
    Tin học: Khá + giỏi: 90%. Các môn khác 100% đạt yêu cầu.
    - Hạnh kiểm: 100% học sinh thực hiện đầy đủ các yêu cầu.
    - Lên lớp: 99% LB: 1%.
    - Hoàn thành bậc Tiểu học 100%.
    - VSCĐ các lớp đều có >70% VSCĐ xếp loại A.
    1. Nhiệm vụ và giải pháp để đạt được chỉ tiêu chất lượng:
    a. - GVCN phối hợp cùng TPT giáo dục rèn luyện học sinh thực hiện tốt các nền nếp của lớp, trường để phục vụ cho nền nếp học tập.
    - Giáo dục cho HS ý thức học tập, tự lực, trung thực trong học tập, không quay cóp trong lúc làm bài… để đem lại chất lượng một cách tích cực.
    - Quan tâm hơn trong công việc chấm chữa để có hướng sửa chữa kịp thời, chấn chỉnh chất lượng học tập, chất lượng rèn chữ giữ vở của học sinh.
    -
     
    Gửi ý kiến