Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập, làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh. Tiếp tục thực hiện có hiệu quả các cuộc vận động lớn: Cuộc vận động “Hai không”, “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”, phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”.

CHỦ ĐỀ NĂM HỌC 2018-2019

Thư điện tử




Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Vẽ gà

    Wait
    • Begin_button
    • Prev_button
    • Play_button
    • Stop_button
    • Next_button
    • End_button
    • 0 / 0
    • Loading_status
    Nhấn vào đây để tải về
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Lê Đức Minh
    Ngày gửi: 13h:57' 24-08-2009
    Dung lượng: 2.4 MB
    Số lượt tải: 4
    Số lượt thích: 0 người
    Vẽ gà

    Trường
    Tiểu học số 1 Quảng An
    
    Họ tên giáo viên
    Phan Quốc Tuấn
    
    Khối lớp
    1
    
    Ban
    
    
    Ngày dạy
    Tuần 19
    
    
    Môn
    Mĩ thuật
    
    Năm xuất bản sách
    2002
    
    Chương số.
    
    
    Mục tiêu bài dạy:
    Kiến thức
    Kỹ năng
    Thái độ
    
    - Giúp HS nhận biết hình dáng các bộ phận của gà trống gà mái.
    - Biết cách vẽ con gà.
    - Vẽ được một con gà và vẽ màu theo ý thích.
    
    Yêu cầu về kiến thức của học sinh
    1. Kiến thức về CNTT




    2. Kiến thức chung về môn học





    
    
    
    Yêu cầu về trang thiết bị/Đồ dùng dạy học






    1. Trang thiết bị/Đồ dùng dạy học liên quan đến CNTT:

    a. Phần cứng
    - Máy vi tính, projector, màn hình.
    b. Phần mềm (Tên phần mềm + số phiên bản)

    - Macromedia Flash MX phiên bản 6.0 (Flash 6)


    2. Những trang thiết bị khác/Những đồ dùng dạy học khác:


    
    
    
    Chuẩn bị việc giảng dạy






    1. Phần chuẩn bị của Giáo viên:

    - Bài dạy được thiết kế chạy bằng tập tin Projector ( .exe)



    2. Phần chuẩn bị của Học sinh:







    
    
    
    
    Kế hoạch giảng dạy
    (chỉ ra chỗ nào cần ứng dụng CNTT)
    1. Dẫn nhập
    - Giới thiệu bài mới: Trình chiếu hình ảnh buổi sớm mai có tiếng gà gáy kết hợp trích đoạn bài hát Gà gáy le te (dân ca Cống)

    2. Thân bài
    Nội dung, phương pháp, hình thức tổ chức giảng dạy, bài tập thực hành, câu hỏi, . . .
    - HS quan sát hình ảnh gà trống, gà mái và gà con
    - Câu hỏi: Khi quan sát gà trống
    + Hình dáng gà trống như thế nào?
    + Màu sắc?
    + Các bộ phận?
    + Có đặc điểm gì nổi bật?
    Khi quan sát gà mái
    + Hình dáng gà mái như thế nào?
    + Màu sắc?
    + Các bộ phận?
    + Có điểm gì khác với gà trống?
    - HS quan sát cách vẽ.
    - HS quan sát bài vẽ đẹp của bạn có cùng nội dung.
    - HS thực hành vẽ tranh ở Vở tập vẽ
    3. Củng cố kiến thức và kết thúc bài
    Củng cố kiến thức, kiểm tra/đánh giá mức độ hiểu bài của học sinh, bài tập về nhà, . . .
    - Nhận xét đánh giá bài vẽ
    + Chọn một số bài vẽ yêu cầu cả lớp quan sát nhận xét tìm ra bài vẽ đẹp.GV nhận xét bổ sung.Khen ngợi các HS có bài vẽ đẹp.
    - Dặn dò: Chuẩn bị cho bài 20: Nặn hoặc vẽ quả chuối.



    Lưu ý: Giáo viên cần cân nhắc và suy nghĩ cẩn thận về việc nên ứng dụng CNTT cho phần nào là phù hợp. CHỈ ỨNG DỤNG CNTT NẾU THẤY THẬT SỰ CÓ LỢI VÀ TĂNG GIÁ TRỊ VIỆC DẠY VÀ HỌC !
    
    
    
    Mở rộng thêm kiến thức
    



    
    
    
    
    Rút kinh nghiệm giờ dạy
    



    
    Liên hệ đến các môn học khác
    




    
    Nguồn tài liệu tham khảo
    




    
    
    Lợi ích của việc ứng dụng CNTT cho bài dạy này
    
    (Chỉ ra được: CNTT đã hỗ trợ/cải thiện việc dạy học sinh như thế nào? Hoặc những lợi ích khác như là tiết kiệm thời gian, học sinh thích và hứng thú tham gia vào bài học, . .
    -Học sinh thích và hứng thú tham gia vào bài học.

    
    
     
    Gửi ý kiến

    ↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng RAR và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓