Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập, làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh. Tiếp tục thực hiện có hiệu quả các cuộc vận động lớn: Cuộc vận động “Hai không”, “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”, phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”.

CHỦ ĐỀ NĂM HỌC 2018-2019

Thư điện tử




Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Tong hop y kien to khoi 09-10

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Phan Quốc Tuấn (trang riêng)
    Ngày gửi: 11h:15' 24-09-2010
    Dung lượng: 83.0 KB
    Số lượt tải: 17
    Số lượt thích: 0 người
    PHÒNG GD-ĐT QUẢNG ĐIỀN Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt nam
    TRƯỜNG TH SỐ 1 QUẢNG AN Độc lập - Tự do - Hạnh phúc



    TỔNG HỢP Ý KIẾN TỔ KHỐI
    NĂM HỌC : 2009 – 2010.

    Sau hội nghị các tổ khối ngày 19 tháng 09 năm 2009 và phiên họp của HĐLT đã thống nhất ý kiến xây dựng kế hoạch năm học 2009 - 2010 cụ thể như sau:

    * Số lượng :
    - Phải duy trì được số lượng HS hiện có (372 HS ) cho đến cuối năm .
    * Biện pháp: các tổ khối đều đã thống nhất
    - GV phải tìm hiểu hoàn cảnh gia đình của từng em, nhất là các em học yếu, có hoàn cảnh khó khăn để có biện pháp giúp đỡ động viên, nhằm nâng cao chất lượng học tập, tránh học sinh bỏ học do học yếu, hay lên lớp không đúng thực chất.
    - Nếu học sinh có hiện tượng bỏ học GVCN phải đến huy động từ 2 đến 3 lần trong vòng 1 tuần, phải nhờ 1 thành viên trong BCH phụ huynh lớp, hoặc thôn cùng đi. GVCN báo cáo Hiệu trưởng để nhờ chính quyền địa phương giúp đỡ.

    II/ Chất lượng :


    KHỐI
    Tiếng Việt
    Toán
    
    
    G
    K
    TB
    Y
    G
    K
    TB
    Y
    
    1
    40%
    40%
    18%
    2%
    40%
    40%
    20%
    0%
    
    2
    30%
    35%
    32%
    3%
    30%
    50%
    18%
    2%
    
    3
    30%
    50%
    18%
    2%
    35%
    50%
    13%
    2%
    
    4
    30%
    45%
    22,5%
    2,5%
    25%
    35%
    37,5%
    2,5%
    
    5
    21%
    47%
    32%
    0%
    25%
    35%
    40%
    0%
    
    CL/TT
    30,2
    43,4
    24,5
    1,9
    31
    42
    25,7
    1,3
    
    
    ( T và TV khá giỏi > 70% )
    *Các môn Khoa học, Lịch sử, Địa lý ( Khối 4-5): Khá + giỏi 75%; Yếu : 0 %.
    *Anh văn : Khá + giỏi : 50% ( 10 +40 ); Yếu: 0 %.
    *Tin học : Khá + giỏi : 80%; Yếu : 0 %.
    *Các môn khác : 100 % đạt yêu cầu.
    Hạnh kiểm :100% HS thực hiện đầy đủ các yêu cầu.
    Lên lớp : 99 %; Lưu ban : 1 %.
    HS HT Bậc Tiểu học : 100 %.
    VSCĐ các đều có > 70 % HS xếp loại A.
    1 / Nhiệm vụ và giải pháp để đạt chỉ tiêu chất lượng :
    a/ - GVCN các lớp phối hợp cùng TPT giáo dục và rèn luyện HS thực hiện tốt các nền nếp của trường, lớp để phục vụ cho nền nếp học tập.
    - Giáo dục ý thức học tập cho HS, tự lực, trung thực trong học tập, không quay cóp lúc làm bàiđể có chất lượng thực chất, tích cực.
    - Quan tâm hơn trong cviệc chấm chữa để có hướng sửa chữa kịp thời, chấn chỉnh chất lượng học tập, chất lượng rèn chữ giữ vở của HS.
    - Phải thực sự quan tâm đến học tập của HS yếu, HS có hoàn cảnh khó khăn, tích cực phụ đạo HS chưa đạt chuẩn kiến thức kỹ năng để nâng cao chất lượng học tập, tránh mặc cảm thua thiệt của các em.
    - Giáo dục bằng những giải pháp cụ thể để rèn luyện chữ viết cho HS, tối thiểu các lớp phải đạt 70 % HS xếp loại VSCĐ, không có HS xếp loại C. Nâng cao chất lượng chữ viết để tham gia Hội thi các cấp đạt kết quả cao.
    b/ Giáo viên phải nghiên cứu kĩ chuẩn kiến thức kĩ năng của từng môn học đưa vào phần nội dung bài giảng phù hợp các đối tượng, vừa giảng dạy đúng chuẩn kiến thức kỹ năng vừa nâng cao để nâng cao chất lượng mũi nhọn các bộ môn.
    - Đổi mới phương pháp dạy học theo hướng tích cực phù hợp đối tượng, chú ý tư duy sáng tạo của HS kết hợp giáo dục ý thức tự học trong học tập của HS.
    - Chữ viết bảng của GV phải mẫu mực để giáo dục ý thức rèn luyện chữ viết của học sinh.
    - Thực hiện đầy đủ có chất lượng quy chế chuyên môn.
    - Mỗi tuần GV phải dự 1 tiết, không kể tiết GV thao giảng trong khối.
    - Trong năm học, mỗi GV phải thao giảng một tiết dạy có ứng dụng CNTT.
    - Trong kế hoạch
     
    Gửi ý kiến