Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập, làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh. Tiếp tục thực hiện có hiệu quả các cuộc vận động lớn: Cuộc vận động “Hai không”, “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”, phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”.

CHỦ ĐỀ NĂM HỌC 2018-2019

Thư điện tử




Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • GA3tuan 28

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn: Trần Viết Quang
    Người gửi: Trần Viết Quang (trang riêng)
    Ngày gửi: 22h:41' 29-03-2010
    Dung lượng: 314.5 KB
    Số lượt tải: 43
    Số lượt thích: 0 người
    TUẦN 28
    TOÁN
    LUYỆN TẬP

    IMục tiêu : Giúp Học sinh.
    1/KT:Luyện tập đọc và nắm được thứ tự các số có 5 chữ số tròn nghìn, tròn trăm.
    2/KN:Luyện tập so sánh các số.
    3/TĐ:Luyện tính viết và tính nhẩm.
    -Giáo dục: HS đọc đúng và tính toán chính xác các số có năm chữ số.
    IIChuẩn bị :
    -bìa các 0, 1, 2, . . . . , 8, 9 (kích 10cm x 10cm)
    III/Hoạt động dạy và học
    Thời gian
     Hoạt động của giáo viên
     Hoạt động của học sinh
    
    3 phút








    6 phút







    7 phút





    5 phút



    4 phút


    3phút




    4 phút
    2phut
    A/ Bài cũ:
    -Điền dấu > ; < ; =
    -Xếp theo thứ tự từ lớn đến bé : 74152 ; 64521 ; 83725 ; 47215.
    -Nhận xét, chữa bài.
    B/Bài mới :
    -Nêu mục tiêu tiết học
    C/Thực hành :
    *Bài 1/148 :
    -Yêu cầu HS đọc phần a.
    -Yêu cầu HS tự làm bài.

    -Yêu cầu HS giải thích cách làm.
    -Yêu cầu HS tự làm phần hai và ba.
    *Bài 2/148 :
    -Yêu cầu HS tự làm phần a, sau đó giải thích cách điền dấu so sánh của một số trường hợp.
    -Yêu cầu HS đọc phần b và hỏi trước khi điền dấu so sánh chúng ta phải làm gì ?

    -Yêu cầu HS làm bài.
    -Nhận xét, chữa bài.
    *Bài 3/148 :
    -Yêu cầu HS tự nhẩm và viết kết quả.
    -Nhận xét, chữa bài.
    *Bài 4/148 :
    -Đọc yêu cầu của bài.
    -Yêu cầu HS suy nghĩ và nêu số em tìm được.
    -Yêu cầu HS giải thích vì sao ?
    *Bài 5/148 :
    C/Củng cố dặn dò :
    -Yêu cầu HS tự làm bài.
    -Nhận xét, chữa bài.
    -Về nhà làm bài tập luyện tập thêm.
    -Nhận xét tiết học.



    - 2 học sinh lên bảng, cả lớp bảng con



    -Lắng nghe.

    -1 HS đọc.
    -2 HS lên bảng, cả lớp làm vào vở.
    -1 số HS giải thích


    -Thực hiện

    -Thực hiện phép tính để tìm kết quả của các vế có dấu so sánh.
    -2 HS lên bảng, cả lớp làm vào vở.

    -Thực hiện


    -1 HS đọc.
    -2 HS phát biểu.



    -Thực hiện

    -Lắng nghe.




    -Học sinh về nhà chuẩn bị bài
    
    Bổ sung:
    ............................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
    ****************************








    TẬP ĐỌC – KỂ CHUYỆN
    CUỘC CHẠY ĐUA TRONG RỪNG

    IMục tiêu :
    1/KT: Biết phân biệt lời đối thoại giữa Ngựa Cha và Ngựa Con.
    2/KN: Hiểu nội dung câu chuyện.Làm việc cẩn thận và chu đáo.Trả lời được các câu hỏi sgk.
    3/TĐ:Giáo dục: HS khi làm bất cứ việc gì chúng ta phải chuẩn bị chu đáo và nghe lời khuyên của người lớn.
    IIChuẩn bị :
    -Tranh minh họa câu chuyên trong SGK.

    III/Hoạt động dạy và học
    Thời gian
     Hoạt động của giáo viên
     Hoạt động của học sinh
    
    5 phút








    20 phút








    15 phút













    15 phút













    20 phú
















    5 phút







    3phút
    A/Bài cũ :
    - HS kể lại câu chuyện Quả táo – Tiết 1. Tuần ôn tập giữa Học kỳ
    -Nhận xét, cho điểm.
    B/Bài mới:
    -Chủ điểm thể thao. Nêu mục đích yêu cầu tiết học.
    a-GV đọc toàn bài :
    b-Hướng dẫn luyện đọc, kết hợp giải nghĩa từ :
    -Đọc từng câu.

    -Đọc từng đoạn trước lớp.

    +GV hướng dẫn các nghĩ hơi đúng, đọc đoạn văn với giọng thích hợp.
    +Tìm hiểu nghĩa các từ ngữ mới.
    -Đọc từng đoạn trong nhóm.
     
    Gửi ý kiến