Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập, làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh. Tiếp tục thực hiện có hiệu quả các cuộc vận động lớn: Cuộc vận động “Hai không”, “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”, phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”.

CHỦ ĐỀ NĂM HỌC 2018-2019

Thư điện tử




Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • MTXQ: Các con vật nuôi trong gia đình

    Wait
    • Begin_button
    • Prev_button
    • Play_button
    • Stop_button
    • Next_button
    • End_button
    • 0 / 0
    • Loading_status
    Nhấn vào đây để tải về
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Nguyễn Thị Thiên Phương
    Ngày gửi: 09h:33' 28-04-2010
    Dung lượng: 7.9 MB
    Số lượt tải: 36
    Số lượt thích: 0 người
    4
    14
    23
    24
    10
    9
    8
    7
    6
    5
    3
    2
    1
    25
    26
    27
    28
    29
    30
    31
    32
    13
    12
    22
    21
    19
    11
    20
    18
    17
    16
    15
    Liên kết các Slide
    33

    PHÒNG GD-ĐT QUẢNG ĐIỀN
    TRƯỜNG MN BÌNH MINH
    GIÁO ÁN ĐIỆN TỬ
    BÉ KHÁM PHÁ KHOA HỌC:
    CÁC CON VẬT SỐNG TRONG RỪNG

    Người thực hiện: Nguyễn Thị Thiên Phương
    Độ tuổi: 5 – 6 tuổi
    Vòi
    Chân
    Tai
    Ngà
    Đuôi
    Thân
    Tay
    Đuôi
    Chân
    Đầu
    Thân
    Đuôi
    Chân
    Đầu
    Thân
    Chân
    Thân
    Bờm
    Đầu
    Đuôi
    Liên hệ:
    Con voi
    Con khỉ
    So sánh
    Con sư tử
    Con hổ
    So sánh
    Giáo dục trẻ
    Giáo dục trẻ
    Trò chơi 1: Về đúng chuồng
    Trò chơi 2: Bộ phận của tôi đâu?
    Luật chơi: Trẻ chọn và nối đúng bộ phận của các con vật. Đội nào nhanh, chính xác sẽ chiến thắng.
    Cách chơi: Chia trẻ làm 3 đội thi đua nhau, cô phát cho mỗi đội một bức tranh, cả đội cùng bàn bạc sau đó chọn nối đúng các bộ phận của các con vật. Xong chạy nhanh lên đưa kết quả của đội mình cho cô. Sau khi trẻ chơi xong, cô cùng trẻ kiểm tra kết quả.
    Bộ phận của tôi đâu ?
    Bộ phận của tôi đâu ?
    Bộ phận của tôi đâu ?
    Bộ phận của tôi đâu ?
    Bộ phận của tôi đâu ?
    Bộ phận của tôi đâu ?
    Trò chơi 3: Ghép tranh
    Luật chơi: Trẻ ghép
    từng mảnh ghép thành
    1 bức tranh hoàn chỉnh
    sau đó đếm và gắn số
    mảnhghép tương ứng.
    Cách chơi: Cô chia trẻ
    thành 3 đội thi đua nhau.
    Mỗi đội cô chuẩn bị1 bức tranh
    bị cắt rời thành nhiềumảnh,
    các thẻ số. Trẻ sẽ cùng nhau
    trao đổi và ghép thành một
    bức tranh hoàn chỉnh, sau đó
    đếm sốmảnh ghép và chọn
    số tương ứng gắn vào.
    Xong nêu tên, đặc điểm nổi
    bật của con vật đó. Đội
    nào làm đúng, nêu đúng
    đặc điểm của con vật đó
    sẽ chiến thắng.
    con voi
    con khỉ
    con sư tử
    1
    5
    2
    3
    4
    1
    4
    3
    2
    con chó sói
    con hổ
    con khỉ
    1
    2
    3
    4
    5
    1
    4
    2
    3
    5
    con khỉ
    con sư tử
    con hổ
    1
    2
    3
    4
    5
    6
    1
    2
    3
    4
    5
    6
    Cám ơn quý thầy cô và các bạn đã theo dõi!
     
    Gửi ý kiến