Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập, làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh. Tiếp tục thực hiện có hiệu quả các cuộc vận động lớn: Cuộc vận động “Hai không”, “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”, phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”.

CHỦ ĐỀ NĂM HỌC 2018-2019

Thư điện tử




Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • KTDK giữa học kì 1

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Nguyễn Hữu Thuận (trang riêng)
    Ngày gửi: 09h:51' 09-12-2009
    Dung lượng: 41.0 KB
    Số lượt tải: 24
    Số lượt thích: 0 người
    Họ tên.....................................................................................
    Lớp 3./.............
    Trường Tiểu học số 1 Thị Trấn Sịa

    bài kiểm tra định kì giữa học kì I
    Năm học : 2009 - 2010
    Môn: Tiếng việt lớp 3

    
     PHẦN A: KIỂM TRA ĐỌC( 5 điểm)
    I. Đọc thầm bài: “Người lính dũng cảm” (Tiếng Việt 3 tập 1 - Tr38 )
    Đánh dấu ( X ) vào ô trống đặt trước câu trả lời đúng:
    a) Các bạn nhỏ trong truyện chơi trò gì? ở đâu?
    ơi trò bắn máy bay tại cổng trường.
    Chơi trò đánh trận giả trong vườn trường.
    Chơi trò đuổi bắt trong vườn hoa.
    b) vì sao chú lính nhỏ quyết định chui qua lỗ hổng dưới chân rào?
    Vì chú có dáng người bé nhỏ, dễ chui qua lỗ hổng dưới chân rào.
    Vì chú nhút nhát, không dám leo qua hàng rào như các bạn.
    Vì chú không muốn làm hỏng hàng rào vườn trường.
    c) Việc leo rào của các bạn khác đã gây hậu quả gì?
    Làm cho chiếc máy bay ( là chú chuồn chuồn ) giật mình cất cánh.
    Hàng rào đổ, tướng sĩ ngã đè lên luống hoa mười giờ, hàng rào thì đè lên chú lính nhỏ.
    Hàng rào đổ, tướng sĩ đều bị ngã, các luống hoa trong vườn bị nát
    d) Thầy giáo chờ mong điều gì ở học sinh trong lớp?
    Mong học sinh sửa chữa lại hàng rào cho nhà trường.
    Mong chú lính nhỏ can đảm nói với thầy ai đã leo qua hàng rào.
    Mong học sinh dũng cảm nhận khuyết điểm.
    e) Câu chuyện "Người lính dũng cảm " giúp em hiểu điều gì?
    Khi mắc lỗi phải dám nhận lỗi.
    Chỉ nhận lỗi khi người khác yêu cầu.
    Khi mắc lỗi phải dám nhận lỗi. Người dám nhận lỗi và biết sửa lỗi là người dũng cảm.
    2. Hoàn thành các bài tập sau :
    a) Đặt dấu phẩy vào chỗ thích hợp trong câu sau:
    Hằng năm cứ vào đầu tháng 9 trường em tổ chức khai giảng năm học mới.
    b) Gạch chân bộ phận trả lời câu hỏi "Làm gì? " trong câu sau:
    Những chú chim gáy đang nhặt thóc rơi ở góc ruộng vừa gặt.
    c) Đặt một câu có sử dụng hình ảnh so sánh.
    ..................................................................................................................................................................................................................................................................................
    . PHẦN B: KIỂM TRA VIẾT(10 điểm)
    I. Chính tả: Nghe – viết bài: Người lính dũng cảm (từ viên tướng khoát tay... đến hết )










    2. Tập làm văn: Hãy viết một đoạn văn ngắn ( khoảng 5 câu ) kể lại buổi đầu em đi học. Dựa theo gợi ý sau:
    a) Buổi đầu tiên em đi học là buổi sáng hay buổi chiều ?
    b) Thời tiết hôm đó thế nào ?
    c) Ai là người chuẩn bị và đưa em đến trường ? Lúc đầu em bỡ ngỡ ra sao ? Buổi học đã kết thúc thế nào ?
    d) Cảm xúc của em về buổi học đó.












    * Khoanh vào chữ số trước câu trả lời đúng
    Câu 1(1đ ) : Số tám trăm tám mươi ba được viết là:

    A. 883 B. 838 C. 803 D. 388

    Câu 2(1đ ) : a)Tìm x biết : x + 320 = 525

    A. x = 845 B x = 205 C. x = 105 D. x = 250

    Câu 3 (1đ ) : Đúng ghi đúng ghi Đ, sai ghi S vào ô
     
    Gửi ý kiến