Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập, làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh. Tiếp tục thực hiện có hiệu quả các cuộc vận động lớn: Cuộc vận động “Hai không”, “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”, phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”.

CHỦ ĐỀ NĂM HỌC 2018-2019

Thư điện tử




Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • GIÁO ÁN LỚP 5-TUẦN 15 -CKT

    Wait
    • Begin_button
    • Prev_button
    • Play_button
    • Stop_button
    • Next_button
    • End_button
    • 0 / 0
    • Loading_status
    Nhấn vào đây để tải về
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Lê Văn Hiền (trang riêng)
    Ngày gửi: 12h:57' 13-11-2009
    Dung lượng: 49.4 KB
    Số lượt tải: 195
    Số lượt thích: 0 người

    Tập đọc :
    Buôn Chư Lênh đón cô giáo
    (Hà Đình Cẩn)
    I. Mục tiêu:
    1.KT: Hiểu ND : Người Tây Nguyên yêu quí cô giáo, biết trọng văn hóa, mong muốn cho con em của dân tộc mình được học hành.
    2.KN: Phát âm đúng tên dân tộc trong bài ; biết đọc diễn cảm với giọng phù hợp nội dung từng bài.
    3.TĐ: Giáo dục hs ý thức ham học hỏi, tôn trọng thầy, cô giáo.
    II. Đồ dùng dạy học:Tranh minh họa ở SGK , bảng phụ viết phần h.dẫn hs L.đọc
    III. Hoạt động dạy học:
    tg
    Hoạt động của GV
    Hoạt động của HS
    
    3-5’

    1’

    9-10’








    11-12’










    9-10






    1-2’
    A. Kiểm tra : Hạt gạo làng ta
    - Nhận xét
    B. Bài mới:
    1. Giới thiệu bài
    2. Đọc - tìm hiểu bài
    a/ Luyện đọc
    - Gọi HS đọc toàn bài - Phân 4 đoạn
    -Y/cầu hs
    - L từ khó: Buôn Chư Lênh, Y Hoa, Gia Rok

    - Giảng từ: Buôn, nghi thức, gùi...


    - GV đọc diễn cảm bài văn
    b/ Tìm hiểu bài
    - Cô giáo Y Hoa đến buôn Chư Lênh để làm gì?
    - Người dân đón tiếp cô giáo trang trọng và thân tình như thế nào?

    - Chi tiết nào cho thấy dân làng rất háo hức chờ đợi và yêu quí cái chữ?

    * - Tình cảm của người Tây Nguyên đối với cô giáo, với cái chữ nói lên điều gì?
    - Nêu nội dung bài. ( bảng phụ)
    - GV chốt lại
    c/ Đọc diễn cảm
    - Hướng dẫn đọc đoạn 3
    - Đính bảng phụ
    - Giáo vên đọc mẫu.
    - Tổ chức thi đọc diễn cảm.
    - GV nhận xét.
    3. Củng cố
    - Qua bài học các em học tập được gì ở những bạn học sinh miền núi?
    - Nêu nội dung chính của bài.
    - Dặn dò Chuẩn bị bài tiết sau
    - Nhận xét tiết học, biểu dương
    
    2HS đọc thuộc lòng, trả lời câu hỏi.



    - 1 em đọc toàn bài
    - 4 HS đọc tiếp nối đoạn lần 1.
    - vài HS đọc từ khó
    - 4 HS đọc tiếp nối đoạn lần 2
    -Đọc chú giải
    - Luyện đọc theo cặp (2’)
    - 1-2 cặp đọc lại bài.
    - HS theo dõi.

    - Để mở trường dạy học
    - .... mặt áo quần như đi hội.
    .... trải đường cho cô giáo đi.
    .... già làng đứng đón ....
    - Đề nghị cô giáo cho xem cái chữ, im phăng phắc xem Y Hoa viết...
    - Người Tây Nguyên ham học, ham hiểu biết.
    - HS trả lời


    - Bốn em đọc tiếp nối bài.
    - HS luyện đọc theo cặp

    - HS thi đọc diễn cảm.
    - Lớp nhận xét, bình chọn

    -Th.dõi trả lời
    -Vài hs nêu
    -Th.dõi thực hiện
    -Th.dõi , biểu dương
    
    Bổ SUNG: ..........................................................................................................................
    ..............................................................................................................................................

    Toán:
    Luyện tập
    I. Mục tiêu:
    1. KT: Luyện tập về chia một số thập phân cho một số thập phân.
    2. KN: Biết chia một số thập phân cho một số thập phân.Vận
     
    Gửi ý kiến

    ↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng RAR và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓