Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập, làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh. Tiếp tục thực hiện có hiệu quả các cuộc vận động lớn: Cuộc vận động “Hai không”, “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”, phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”.

CHỦ ĐỀ NĂM HỌC 2018-2019

Thư điện tử




Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • GIÁO ÁN LỚP 5-TUẦN 13-CKTKN

    Wait
    • Begin_button
    • Prev_button
    • Play_button
    • Stop_button
    • Next_button
    • End_button
    • 0 / 0
    • Loading_status
    Nhấn vào đây để tải về
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Lê Văn Hiền (trang riêng)
    Ngày gửi: 09h:36' 31-10-2009
    Dung lượng: 35.4 KB
    Số lượt tải: 173
    Số lượt thích: 0 người

    Tập đọc
    Người gác rừng tí hon
    (Nguyễn Thị Cẩm Châu)
    I. Mục tiêu:
    1. KT: Hiểu ý nghĩa: Biểu dương ý thức bảo vệ rừng, sự thông minh và dũng cảm của một số
    công dân nhỏ tuổi. ( Trả lời được các câu hỏi 1, 2, 3b)
    2. KN: Đọc diễn cảm bài văn với giọng kể chậm rãi, phù hợp với diễn biến các sự việc.
    3. TĐ: Có ý thức bảo vệ tàu sản chung.
    II. Đồ dùng dạy học: Tranh minh họa ở SGK.
    III. Hoạt động dạy học:

    tg
     Hoạt động của gv
     Hoạt động của hs
    
    3-4’


    1’


    9-10’






    11-12’













    9-10’




    1-2’
    A. Bài cũ : "Hành trình của bầy ong"
    - Nhận xét
    B. Bài mới:
    1. Giới thiệu bài

    2. Đọc và tìm hiểu bài.
    a/ Luyện đọc
    - Đọc tiếp nối toàn bài.
    - Phân đoạn: 3 đoạn
    - Luyện đọc từ khó: loanh quanh, rắn rỏi, chão.
    - Giảng TN:

    - GV đọc diễn cảm bài.
    b/ Tìm hiểu bài
    - Chia nhóm, yêu cầu các nhóm cùng đọc thầm, trao đổi và trả lời câu hỏi cuối bài.

    - Theo lối ba vẫn đi tuần rừng, bạn nhỏ đã phát hiện được điều gì?

    - Kể những việc làm của bạn nhỏ cho thấy bạn là người dũng cảm , thông minh.



    - Vì sao bạn nhỏ tự nguyện tham gia bắt bọn trộm gỗ?
    - Em học tập được bạn nhỏ điều gì?

    - Nội dung chính của bài? ( bảng phụ)
    c/ Đọc diễn cảm
    - Gọi ba em đọc lại bài.
    - Hướng dẫn đọc từng đoạn.



    - GV nhận xét, đánh giá.
    3. Củng cố Gọi HS nêu nội dung câuchuyện
    - Dặn dò :Về xem lại bài
    Chuẩn bị bài Trồng rừng ngập mặn.
    - Nhận xét tiết học,biểu dương
    -HS đọc thuộc và trả lời câu hỏi.


    - Quan sát trang minh họa và mô tả những gì vẽ trong tranh.


    - 1 HS đọc toàn bài
    - 3 em đọc nối tiếp đoạn

    - 3 HS đọc tiếp nối lần hai
    - 1 HS đọc chú giải.
    HS luyện đọc theo cặp.
    Hai - ba cặp đọc lại bài.

    - HS trong nhóm cùng đọc thầm và trả lời câu hỏi dưới sự điều khiển của nhóm trưởng.
    - Thấy những dấu chân người hằn trên mặt đất ... Hơn chục cây to bị chặt thành từng khúc dài.

    - .... thắc mắc khi thấy dấu chân lạ, phát hiện bọn trộm thì lén chạy theo đường tắt gọi điện báo công an, phối hợp với các chú công an để bắt bọn trộm.
    - HS trao đổi với bạn cùng bàn, rồi trả lời câu hỏi.
    - Tinh thần trách nhiệm bảo vệ tài sản chung.
    - HS nêu

    HS đọc tiếp nối.

    HS luyện đọc đoạn 1, 2.
    HS thi đọc diễn cảm.
    Lớp nhận xét.
    -2 HS nêu .
    -dõi ,thực hiện
    -Theo dõi, biểu dương
    
    Bổ SUNG: .....................................................................................................................
    ....................................................................................................................................

    Toán
    Luyện tập chung
    I. Mục tiêu:
    1. KT: Nhân một số thập phân với một tổng hai số thập ph
     
    Gửi ý kiến

    ↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng RAR và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓