Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập, làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh. Tiếp tục thực hiện có hiệu quả các cuộc vận động lớn: Cuộc vận động “Hai không”, “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”, phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”.

CHỦ ĐỀ NĂM HỌC 2018-2019

Thư điện tử




Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • GIÁO ÁN LỚP 5-TUẦN 11-CKTKN

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Lê Văn Hiền (trang riêng)
    Ngày gửi: 18h:46' 24-10-2009
    Dung lượng: 38.9 KB
    Số lượt tải: 83
    Số lượt thích: 0 người

    Tập đọc
    Chuyện một khu vườn nhỏ
    (Vân Long)
    I. Mục tiêu:
    1. KT: - Hiểu được ý nghĩa của bài: Tình cảm yêu quí thiên nhiên của hai ông cháu. ( Trả lời
    được các câu hỏi trong SGK)
    2. KN: Đọc diễn cảm bài văn với giọng hồn nhiên( bé Thu) ; giọng hiền từ ( người ông).
    3. TĐ: Có ý thức làm đẹp môi trường sống trong gia đình và xung quanh.
    II. Đồ dùng dạy học:
    - Tranh ở SGK
    - Một số tranh ảnh khác.
    III. Hoạt động dạy học:
    tg
     Hoạt động của GV
     Hoạt động của HS
    
    2’



    11-12’







    9-10’










    9-10’





    1-2’
    1. Giới thiệu bài:
    - Giới thiệu tranh minh họa và chủ điểm Giữ lấy màu xanh.
    2. Đọc và tìm hiểu bài:
    a/ Luyện đọc
    - Gọi HS đọc toàn bài
    - Chia đoạn: 3 đoạn
    - Luyện đọc từ khó kết hợp sửa chữa cách : ngọ nguậy, săn soi ...
    - GV giảng từ khó: cầu viện, săm soi.
    - Nhận xét
    - GV đọc diễn cảm bài văn.
    b/ Tìm hiểu bài
    - Bé Thu thích ra ban công để làm gì?
    - Mỗi loài cây trên ban công nhà bé Thu có
    những đặc điểm gì nổi bật gì?
    - Vì sao khi thấy chim về đậu, Thu muốn báo ngay cho Hằng biết.
    - Em hiểu "đất lành chim đậu" nghĩa là thế nào?
    - Nội dung chính? ( bảng phụ)
    c/ Đọc diễn cảm
    - Hướng dẫn luyện đọc đoạn.
    * Lưu ý ngắt giọng, nhấn giọng ở những từ gợi tả. Chú ý phân biệt lời bé Thu, lời của ông.
    - Tổ chức thi đọc diễn cảm.

    3. Củng cố - dặn dò
    - Gọi HS nhắc lại nội dung chính
    - Liên hệ.
    - Chuẩn bị bài: Tiếng vọng
    - Nhận xét tiết học.

    - Quan sát tranh



    - 1 em khá đọc toàn bài
    - HS đọc tiếp nối đoạn lần 1.

    - HS đọc tiếp nối đoạn lần 1.

    - HS luyện đọc theo cặp
    - 2-3 cặp đọc lại bài.


    - Ngắm nhìn cây cối, nghe ông kể chuyện...
    - HS trả lời.

    - Vì Thu muốn Hằng công nhận ban công nhà mình cũng là vườn.
    - Nơi tốt đẹp, thanh bình sẽ có chim về đậu, sẽ có người tìm đến để làm ăn.
    - HS trả lời.

    - HS luyện đọc phân vai.


    - HS thi đọc trước lớp.
    - Lớp nhận xét, bình chọn bạn đọc hay nhất.
    - HS nhắc lại nội dung bài.
    
    
    Bổ sung: ..........................................................................................................................
    .............................................................................................................................................. Toán
    Luyện tập.
    I. Mục tiêu:
    Giúp HS củng cố về:
    1. KT: Biết tính tổng nhiều số thập phân, tính bằng cách thuận tiện nhất.
    2. KN: So sánh các số thập phân, giải bài toán với các số thập phân.
    3. TĐ: HS họa tập tích cực, tự giác.
    II. Đồ dùng dạy học: Bảng phụ.
    III. Hoạt động dạy học:

     Hoạt động của GV
     Hoạt động của HS
    
    1’

    6-7’



    8-9’









     
    Gửi ý kiến

    ↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng RAR và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓