Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập, làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh. Tiếp tục thực hiện có hiệu quả các cuộc vận động lớn: Cuộc vận động “Hai không”, “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”, phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”.

CHỦ ĐỀ NĂM HỌC 2018-2019

Thư điện tử




Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • GIÁO ÁN LỚP 5-TUẦN 10 CKTKN

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Lê Văn Hiền (trang riêng)
    Ngày gửi: 04h:05' 23-10-2009
    Dung lượng: 30.5 KB
    Số lượt tải: 297
    Số lượt thích: 0 người
    Tuần 10

    Tập đọc: Ôn tập giữa học kì I ( tiết 1)
    I. Mục tiêu:
    1. KT: Đọc trôi chảy,lưu loát bài tập đọc đã học ; tốc độ khoảng 100 tiếng / phút ; biết đọc diễn cảm đoạn thơ, đoạn văn; thuộc 2 -3 bài thơ, đoạn văn dễ nhớ ; hiểu nội dung chính, ý nghĩa cơ bản của bài thơ, bài văn.
    2. KN: Lập được bảng thống kê các bài thơ đã học trong các giờ tập đọc từ tuần 1 đén tuần 9 treo mẫu trong SGK.
    3. TĐ: HS học tập nghiêm túc.
    II. Đồ dùng dạy học:
    - Phiếu viết tên các bài TĐ, HTL. - Bảng phụ
    III. Hoạt động dạy học:
    T.G
     Hoạt động của GV
     Hoạt động của HS
    
    1’
    14-15’







    16-17’





    1-2’
    1. Giới thiệu bài
    2. Kiểm tra TĐ, HTL
    - Cho HS bốc thăm.


    - Gọi HS đọc bài.
    - GV hỏi về nội dung của đoạn, bài vừa đọc.
    - Nhận xét, ghi điểm
    * HS nào không đạt yêu cầu về nhà luyện đọc thêm để kiểm tra lại tiết sau.
    Bài 2
    - GV phát phiếu.
    - Gọi HS trình bày
    - GV chốt ý.
    - Gọi HS đọc lại kết quả ở phiếu trên bảng.
    3. Củng cố - dặn dò
    - HS về nhà tiếp tục luyện đọc.
    - Chuẩn bị ôn tập – kiểm tra.
    - Nhận xét tiết học.
    - 1/4 số HS trong lớp.
    - Từng HS lên bốc thăm và chuẩn bị bài.
    - HS đọc bài đã bốc thăm.
    - HS trả lời.



    - HS đọc đề, nêu yêu cầu.
    - Các nhóm làm việc.
    - Đại diện nhóm trình bày kết quả.
    - Lớp nhận xét, bổ sung.

    - 2 HS đọc lại.



    -Theo dõi + thực hiện
    -Theo dõi ,biểu dương
    
    
    SUNG : ..........................................................................................
    ........................................................................................................................
    ...........................................................................................................................

    Toán
    Luyện tập chung
    I. Mục tiêu:
    1. KT: Biết chuyển phân số thập phân thành số thập phân.
    2. KN: So sánh số đo độ dài viết dưới một số dạng khác nhau.
    - Giải bài toán liên quan đến “ Rút về đơn vị” hoặc “Tìm tỉ số”.
    3. TĐ: HS học tập tích cực, tự giác.
    II. Đồ dùng dạy học: Bảng phụ.
    III. Hoạt động dạy học:
    T.G
     Hoạt động của GV
     Hoạt động của HS
    
    1’

    8-9’






    6-7’


    7-8’



    9-10’



    1-2’
    1. Giới thiệu bài
    2. Luyện tập
    Bài 1:
    - GV chữa bài




    - Gọi HS đọc các số thập phân
    Bài 2:


    Bài 3:


    Gọi HS giải thích cách làm
    Bài 4:


    Gọi HS nêu cách giải
    3. Củng cố - dặn dò
    - Hãy nêu cách đọc, viết số thập phân
    - Chuẩn bị bài tiết sau
    - Nhận xét tiết học
    - HS nêu yêu cầu bài tập
    - HS tự làm bài
    a/ = 12,7 b/ = 0,65
    c/ = 2,005 d/ = 0,008
    - Một số em đọc
    - HS làm và nêu kết quả
    - Các số đo ở câu b,c,d đều bằng 11,02km
    HS tự làm bài rồi chữa bài
    a/ 4m 85cm = 4,85m
    b/ 72 ha = 0,
     
    Gửi ý kiến

    ↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng RAR và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓