Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập, làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh. Tiếp tục thực hiện có hiệu quả các cuộc vận động lớn: Cuộc vận động “Hai không”, “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”, phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”.

CHỦ ĐỀ NĂM HỌC 2018-2019

Thư điện tử




Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • GA L1 Tuần 2-5

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Hoàng Hữu Vinh (trang riêng)
    Ngày gửi: 19h:22' 10-09-2010
    Dung lượng: 112.3 KB
    Số lượt tải: 8
    Số lượt thích: 0 người
    Tiếng việt TUẦN 5

    Bài 17 :u-ư
    l.Mục tiêu:
    KT:Đoc& viết được:u,ư ,nụ thư.Đọc từ &câu ứng dụng
    Luyện nói từ 2đến 3 câutheo chủ đề:Thủ đô
    KN:Đọc &viết đúng,đẹp u,ư,nụ thư
    Phát triển lời nói tự nhiên theo chủ đề
    DT:Yêu thích môn học
    ll.DDDH:tranh SGK
    Bộ Đ DDH Tiếng Việt
    lll.Các HDDH:

     GV
     HS
    
     5p



    2p

    12p














    3p
    5p





    8p




    5p




    5p




    12p













    3p
    5p

    10p


    5p







    A.KTBC:
    Đọc :tổ cò ,lá mạ, da thỏ, thợ nề
    Nhận xét, ghi điểm
    B.Bài mới
    1.Giới thiệu bài:
    Viết:u-ư
    2.Dạy chữ ghi
    a.Âm U:miệng mở hẹp như i nhưng môi tròn

    Đọc
    Có âm U,muốn có tiếng nụ,ta thêm âm gì?

    Ghi bảng:nụ
    D/Vần
    Đưa tranh,nêu CH
    Ghi: nụ
    Đọc trơn
    Đọc âm, tiếng, từ
    b.Âm Ư:Tương tự U
    So sánh 2 âm U-Ư
    Đọc toàn bài
    3.Giải lao:
    4.Đọc TN ứng dụng:
    Ghi bảng
    Gạch chân
    Đọc trơn
    Giải thích 1 số từ
    Đọc mẫu
    5.Viết bảng con
    HD quy trình
    Lưu ý nét nối giữa các con chữ
    U, ư, nụ thư
    6.Củng cố:
    Hôm nay chúng ta học bài gì?

    Tiết 2
    lll.Các HDDH:
    A.KTBC:
    So sánh 2 âm U,Ư
    Chỉ bảng
    Nhận xét
    B.Bài mới:
    1.Luyện đọc:
    a.Đọc toàn bài
    Chia 2 phần, cả bài
    b.Đọc câu
    Đưa tranh, nêu CH
    Ghi bảng
    Gạch chân
    DV, đọc trơn
    Giải thích 1 số từ
    Đọc mẫu
    c.Đọc SGK:
    Đọc từng phần
    Đọc toàn bài

    2.Giải lao:
    3.Luyện nói:
    Đưa tranh,nêu câu hỏi
    4.Luyện viết:
    Nêu lại quy trình
    Nhắc lại cách ngồi viết,cầm bút, đặt vở
    lV.Củng cố,dặn dò:
    *Trò chơi:Tìm tiếng có vần mới học
    Nhận xét, biểu dương
    Nhận xét tiết học
    Chuẩn bị tiết sau

    Bổ sung:


    
    Viết bảng con
    Đọc SGK


    Đọc theo GV

    Đồng thanh 1 lần
    Ghép
    Cá nhân ,tổ, lớp
    N
    Ghép
    Phân tích
    Cá nhân, tổ, lớp
    Quan sát, TL

    Cá nhân, tổ, lớp
    Cá nhân, tổ, lớp

    Cá nhân
    Cá nhân, tổ, lớp


    Đọc thầm
    Tìm tiếng có âm mới
    Cá nhân, tổ, lớp




    Viết, đọc



    U,Ư
    Đọc toàn bài





    Đọc cá nhân




    Cá nhân,tổ, lớp

    QS,TL
    Đọc thầm
    Tìm tiếng có âm mới
    Cá nhân, tổ, lớp



    Mỗi phần 2em
    3 HS đọc nối tiếp
    1 em đọc cá nhân


    QS, TL


    Viết VTV

    Ghép






    
    

    Bài 18: x-ch
    l.Mục tiêu:
    KT:Đoc& viết được:x,ch ,xe ,chó.Đọc từ &câu ứng dụng
    Luyện nói từ 2đến 3 câu theo chủ đề:Xe bò, xe lu, xe ô tô
    KN:Đọc &viết đúng,đẹp x, ch, xe, chó
    Phát triển lời nói tự nhiên theo chủ đề
    TD:Yêu thích môn học
    ll.DDDH:tranh SGK
    Bộ Đ DDH Tiếng Việt
    lll.Các HDDH:

     GV
     HS
    
     5p



    2p

    12p















    3p
    5p





    8p




    5p





    5p




    12p












     
    Gửi ý kiến

    ↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng RAR và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓